วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Makeup Brush Cleaner น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าจากDaisoในราคา 60 บาท

     ถ้าพูดถึง "การล้างแปรงแต่งหน้า" ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เนื่องจากขนแปรง หรือ พัฟ ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ จะเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค ขี้ฝุ่น แบคทีเรีย และรวมไปถึงความสกปรกต่างๆที่เรามองไม่เห็น 
     หากไม่มีการทำความสะอาดเชื้อโรคที่อยู่ในแปรงแต่งหน้าหรือพัฟก็จะมาอยู่บนใบหน้าเราแทน ดังนั้นเราควรนำแปรงหรือพัฟมาทำความสะอาดกันซักหน่อยดีกว่าค่ะ

สำหรับน้ำยาที่จะใช้ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าในวันนี้คือ Daiso Make up Brush Cleaner ขนาด 150 มล. ราคา 60 บาท 


วิธีใช้
1.  เตรียมอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อม  และเทน้ำยาล้างแปรงลงในภาชนะที่เตรียมไว้ 


2.  จุ่มแปรงลงไป แล้วหมุนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ จนคราบเครื่องสำอางค์ที่ตกค้างอยู่ในแปรงออกจนหมด แล้วนำไปล้างน้ำสะอาดอีกครั้ง


3.  ใช้ผ้าขนหนูหรือผ้าสะอาดซับน้ำที่แปรงออกพอหมาด แล้วนำแปรงไปตากให้แห้ง เท่านี้ก็จะได้แปรงที่สะอาดแล้วค่ะ









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น