วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

10 เทรนด์สีมาแรงในปี 2016 ซื้อเก็บไว้ได้เลย!!

ใกล้จะหมดปี 2015 แล้ว ก็ได้เวลาอัพเดท 10 เทรนด์สีใหม่ ไฟแรงเฟร่อ ที่เดินเข้าร้านไหนก็ต้องมีแน่นอน
ข้อมูลจาก weconnectfashion.com
                                                  Periwinkle น้ำเงินสุดแจ่ม

Blue is the new black!! ปาร์ตี้ปีหน้า ชุดดำไม่อิน ขอแจ่มกว่านั้น ขุดสีน้ำเงินแจ่มๆ ขึ้นมาใส่เลย สีนี้แหละที่จะทำให้ซัมเมอร์ของสาวๆ แซ่บกว่าเดิม นอกจากจะเตรียมชุดให้พร้อมแล้ว แอทติจูดก็ต้องมาด้วยนะ ใส่แล้วชั้นต้องมั่นใจ 
Hydrangea Blue ฟ้าไฮเดรนเยีย

สีฟ้ากลีบไฮเดรนเยียนี้คือตัวแแทนของความเฟมินีนแบบอ่อนละมุน แต่ดูไม่เชยหรือน่าเบื่อ ใส่แล้วรู้สึกเลยว่าตัวเองกำลังสวมวิญญาณผู้หญิงสมาร์ทและอ่อนหวานในเวลาเดียวกัน เสื้อผ้าเปลี่ยนคาแรกเตอร์จริงๆ นะ!!

Ocean Turquoise เทอร์คอยซ์มหาสมุทร


อีกเฉดนึงที่กำลังจะมาแรงแซงทุกโค้งก็คือสีเทอร์คอยซ์ ฟ้าอมเขียว เหมือนสีแผ่นน้ำของมหาสมุทรใสๆ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงที่ลึกลับ เดาไม่ออกว่าเธอจะมาแนวไหน แต่จริงๆ แล้ว she มีสองบุคลิก ข้างนอกเรียบร้อย แต่ข้างในนี่เปรี้ยวเฉี่ยวทุกตัวแม่ อย่างงั้นเล๊ยยยย

Dark Teal เขียวหัวเป็ด


สีนี้มองเผินๆ แล้วจะใกล้ๆ กับสีเทอรคอยซ์ แต่ออกเขียวกว่า ให้ความสนุกกว่า และเรโทรกว่า เหมาะกับการทำแพทเทิร์นจัมพ์สูท ทรงเทรนช์โค้ทเก๋ๆ และถ้ายิ่งจับคู่กับเนื้อผ้าที่เป็นกำมะหยี่หรือซาตินไปเลยนะ จะเท่มากๆ

Indigo น้ำเงินคราม


สีแห่งความคลาสสิกกลับมาอีกครั้ง น้ำเงินครามคือสีที่อยู่ระหว่างกรมท่า กับอิเล็คทริคบลู ให้ความรู้สึกหรูหราคลาสสิก ใส่คู่กับเครื่องประดับสีทองด้วยนะ ไฮโซขึ้นมาทันที 
(เงินมีไม่มีว่ากันอีกเรื่อง)

Hazy Taupe น้ำตาลอมเทา


เป็นสีที่ใส่แล้วอัพลุคให้ดูน่าเชื่อถือ เป็นคุณหนูอิมพอร์ตจากอังกฤษมาเลย สีน้ำตาลอมเทานี่แหละเริ่ด จะผ้าลูกไม้ จะผ้าทวีต ดูดีไม่ซ้ำใคร

Burgundy Red แดงเบอร์กันดี


สีนี้วกกลับมาให้เราได้ใส่กันทุกปี กลายเป็นขาประจำของช่วง Fall Winter แดงก่ำๆ เบอร์กันดีนี่แหละ สวยเริ่ด มีเสน่ห์ที่สุด ปี 2016 นี้ ใส่ได้ตั้งแต่ต้นปีเลยนะ 
เริ่มฮิตตั้งแต่ Spring Summer ชัวร์ๆ 

Tangerine Orange ส้มแทนเจอรีน


เดรสสีส้มที่พับเก็บเอาไว้นาน ปีหน้าได้เวลาปัดฝุ่น เพราะสีส้มกลับมาแล้วจ้า นี่ไม่ใช่ส้มแป๊ดนะ แต่เป็นส้มที่ถ่อมตัว ค่อนไปทางสีอิฐนิดๆ อัพความสดใสได้แบบเต็มร้อยเลย

Coral Pink ชมพูคอรัล


สาวคนไหนใส่สีชมพู ใครๆ ก็เอ็นดู สีนี้เหมือนกุหลาบแรกแย้ม ให้ความรู้สึกเป็นสาวสะพรั่ง อินโนเซนต์ อินเนอร์เบาๆ อยากซอฟท์แต่หน้าแรงต้องลองสีนี้ดูค่ะ

Chiffon Yellow เหลืองชิฟฟอน


นอกจากฟ้าไฮเดรนเยียแล้ว สีเหลืองชิฟฟอนนี่แหละที่ทำให้เธอกลายเป็นสาวเฟมินีนที่ไม่ซ้ำเก่าได้ เป็นสีที่มีพลังและความละมุนในเฉดเดียวกัน ซื้อมาเก็บเลย ได้ใช้แน่นอน!


เครดิต ข้อมูลจาก http://www.cleothailand.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น